Wednesday, March 07, 2007

Theo at Philo kapag tumatanda na…

Dahil wala si Nat, ang nilaan na ‘apprentice’ ko, Blog muna! Hahaha!

Naalala ko lang… sabi ng karamihan ng naging guro ko sa Theo at Philo, madalas nagagamit na yung kaalaman ng klase nila kapag tumatanda ka…

Sa mga nakaraang araw, madalas na usaping sinisimulan ng Nanay ko ay kung paano na lang umasal ang Tatay ko ngayon. HAHAHA! Sabi ko nga sa kanya, parang bata eh hehehe.

Paminsan-minsan, napapakwento ako sa mga naranasan ko sa Theo classes ko… Karamihan sa TH131 at 151. 131, kasi marami kaming nakapanayam na mag-asawa noon. 151, kasi tungkol naman iyo sa Commitment.

Naisip ko lang… mukhang napatunayan ang nauna kong pangungusap dito. Kung may Theo at Philo classes siguro ang tatay ko noon, siguro mas mapagtatanto niya yung mga ginagawa niya ngayon. Hehehe

Ewan. Malay ko… baka rin bata pa kasi ako :-P

2 comments:

chi said...

ano bang latest? may bago ba? o yun pa rin? hehe. :-P

miss na ba ako ng mommy mo? hahaha. hinahanap na ako?

xtiane said...

haaaay mga tatay... sana tatay ko din nag-theo and philo! hehehe! :p