Wednesday, March 28, 2007

The Old, Very Old and Quite Old...

Pictures that is...

I've been longing to post pictures here but since the Taiwan earthquake, followed by almost 2 month of night shift and having an "apprentice" to teach... I haven't had much will to post them and all...

Ayan, naipon tuloy hahaha!!! but, I'll post them anyway...

Meron pala akong recent! :-)
I have a picture of the PeopleSoft Bootcampers! ehehehe
Bootcamp Classmates
Ito, sa Westgate Alabang :-) I'm with Chi and her Bene friends. Luma na yung picture pero gusto ko siya :-)
Westgate
Walang magawa nung gabi
Night Shift
Chi, testing my Samsung camera phone effects... ayus
picx4
Mall of Asia :-)
Mall of Asia
Say AHHH... mga 2 months na akong nagpapadentista para sa isang ngipin... hanggang ngayon, hindi pa tapos *sigh* gastus pati! waah!
Dentist
Bebi ni Bella
Baby Lee
Bebi ni Tin, inaanak ko :-)
Baby Gelo
Last Jan, I dropped by Ateneo to get Chi's Diploma... and I met my Lil Sis, Ayen. a long awaited meeting
Lil Sis
Nung Christmas, dahil sa akin, nagkita-kita ang NLG sa Rob Pioneer for dinner. Then, I got back to work [olats noh!] then, I met them again sa Starbuck Megamall
NLG starbs
Unexpected reunion ng English Blockmates :-) Ayen and Cleo. Freshman days! hehehe
English Blockmates
Ito, ang cool! I took this picture of my Dad's pick-up truck passenger door window. Did you see the face? hahaha! ang creepy...
mumu face
Nung Anniv namin ni Chi, I got a tumbler. Nung Birthday ko, I got a coffee press :-) bago ako pumasok ng office, bumili ako ng coffee beans! ayan! brewed coffee galore!
Tumbler, Press, Beans
Wala lang, gusto ko lang bilhin yung sapatos... mura eh. hehehe kinunan ko na bago pa dumumi... hihi masarap siya sa paa :-)
Bents Sus
Then, after about 3 weeks... bumili akong kauna-unahan kong Chuck Taylor! Akalain mo... mukhang chucks lang binibili ko nun kasi hahaha! My birthday gift to myself. At bininyagan ang credit card :-)
Chucks!
GOLD!!! hahaha hinde, tig-lilimang piso lang yan... pero umabot ng P4,000! Ayus!
4k Pesos
Here are Gib Pictures :-)
Gib and Happy
Gib reading my letter
Calvin, Hobbes and Gib
Gib and Dog
At, pam-finale lang... ehehehe si Rizo :-) natuwa kuya ko dito, kinuha niya sa phone ko hahaha
Rizo!

10 comments:

chi said...

hihi ang cute ni gib :D

ang ganda pala nung pic mo na apat e! hehe. wala lang, nakakatuwa.

Arlene said...

creepy naman ng face sa glass! distinct pa talaga ang features eh. baka naman reflection mo lang yan, gee. hehehe. :P

Ria said...

ang cute ni Rizo! kaso katunog ng pangalan ng kapatid ko, Rizza. haha. =) at talagang pati sa dentista may pictorial. camwhore nga kayo! :P

Anonymous said...

si Rizo kasi, pinangalan sa Churizo :-P ehehehe

iniwan ako nung dentista ko eh, habang pinapa-set yung wound dressing sa gums ko :-\ sakit nun...

pero nung time na yun, ok pa kasi manhid pa haha

chi said...

chorizo?!?!?! hahahahaha!!! i didnt know that!!! ANG CUTE!!!

geeler said...

talaga? hindi ko pala nakwento sa iyo yun? hahaha! dati nang idea na name yun. ako nag-suggest :-P nakuha ko yung idea from a friend :-)

balikbayanbok said...

wow westgate, so posh! hehehe

chi said...

sinong friend?

Anonymous said...

si Rard... ehehehe may Dacshand kasi sila... sina hotdog at sausage ehehehe

bianca said...

huy guiller! yung 2nd to the last pic dyan, yung stuffed bear at doggie... MERON AKO NUNG DOGGIE! as in,parehong pareho. bigay sa kin ng bf ko na HS friend ni Chi. His name's Luis, by the way. :)