Tuesday, January 02, 2007

tamad na suplado nung holiday season

ako yun... sensya...

ayan, tinatamad ako mag-update for some reason... hehehe wala ata kasi akong matinong kwento. o tinatamad lang talaga? hmm... oO nga. ayan, nakapasok na ako ng blogger, so might as well, nakapagkwento muna ng konti hahaha! grabe kasi, night shift na ulit ako this January, busy na ulit...

btw, before I forget, for the suplado part of the title:

MERRY CHRISTMAS and a HAPPY NEW YEAR to all! :-)
sorry, hindi na ako nakabati. as per the previous post, I have not yet completely updated my contacts. tapos, ayan, maligalig... nagpalit ulit ng phone. so hindi kumpleto mga numbers ulit haay... hehehe

sorry kung hindi ko kayo nabati ng maayos nung holidays hehe late pa yung reply greetings ko sa mga tao nung Christmas... sensya talaga.

Ayun, so anu ba nangyari sa akin nung December? :-)
well, ok naman ako. sana kayo rin hehe.

mga downs:
uhm, bukod sa ang tamad-tamad [tamad] ko ngayon... lagi na lang tulog o laging late :-\ [sorry], hindi ko naranasan ang day shift sa work... haay... oh well, at least hindi ako gumising ng maaga ng Sunday para pumasok sa office. [laptop and support phones! bilisan na ang pagdating please hehe]

mga ups:
Shemps happy ako with Chi :"> [yikee! keso! sobra! hahaha]
nakakatuwa rin kasi marami akong groups of friends na nakasama for simple get togethers during the season, despite the weird shift scheduling.
  • the "NLG" [yes, may " "]: sina [mga] Kamille, Ava, Cla, Migs at Mackie :-) sa simple dinner then pahabol na starbs session. Salamat at pinagbigyan ninyo ako na sa Rob Pioneer magkita. so happy :-) tas, nahatak pa ako ng mga Kamille para puntahan si Adnan
  • GB+4sum group: Roel, Chiara, Chase, Jel, Karl, Diana, Rej... grabe! nakakamiss kayo! nakakatuwang nabuo pa ganun yung group. Nice planning! :-) we missed Jo and Gerard, and possibly meet Trisha that night. oh well, sana next year, makita namin sila
  • The best thesis group ever! [well, isa lang naman yung thesis group ko hehe]: Bel, AJ, Pitt... + Arlene [shemps si Bel nagtawag eh] :-) namiss ko kwento ni AJ, pero ok lang... I was there when "it" happened naman. Nahkoh, chismisan pa rin. walang nagbago... next time, sa inuman naman... baka mas maraming lumabas na chimis kaysa kapag kape lang hahaha

dami ko na ring namimiss na mga tao... sana makapagparamdam naman ako sometime. hehehe [sensya talaga]

mga senti stuff:
well, ayun, bagong taon na naman. nakakasenti rin ang 2006... shempre, nandyan ang:

  1. Thesis [go Bruno!]
  2. Grad [sa wakas]
  3. pagbalik sa puerto [thanks Bella!]
  4. Ani [grabe! saya! sobra! :-)]
  5. tagaytay [hi Barx!]
  6. Review [na hindi tinutukan]
  7. Board exams [na binagsak ko lang]
  8. job hunting [hi accenture]
  9. muling nabuhay na cell group [thanks Nina! na namiss ko rin ulit... sayang! hehe]
  10. bagong inaanak [hi Gelo!]
  11. mga tinanggihang trabaho [sayang hehehe :-P]
  12. mga bagong katrabaho [hi Aon!]
  13. unang anniversary [milestone! hahahaha]
  14. ang tuminong english kahit papano [hi Agility!]
  15. ninenok na cellphone [hi 6600! hi Samsung D500! sensya Jeck... maganda na naman phone mo eh hehehe]
  16. bagong tambayan [hi ATC! hehehe feeling]
  17. bagong building na may free falling elevator at magandang view [hi CG2!]
  18. sa supportive na family [hi daddy! hi mommy! hihi]
atbp... haay hehehe dami pa kasing nakakatuwa last year

Salamat salamat salamat sa mga friends and family that joined my year's journeys [tama pa ba grammar ko? wenk wenk]

o siya, next time na ulit. gutom na ako eh... nakakagutom night shift eh hehe. my thoughts are already incoherent.

wishes:
sana this year, more gimmicks with friends and Chi, more career options [haha], more time with the family, more love, and more faith and a life of thanksgiving :-) haay Lord, thanks thanks :-)

1 comment:

chi said...

dito pala dapat yung comment ko sa december 15 na post hahahah!

MMMMWAH! :-* I LOVE YOU. thanks for 2006 :) wag mo na ako aawayin ako, ako lang pwede mang-away! hahahah! =P